Pages

Tuesday, April 2, 2013

Xôn xao clip nam sinh cấp 2 “phê” thuốc lào


(Dân trí) - Sau khi rít thuốc lào cho bằng bạn bằng bè, một học sinh cấp hai trong bộ đồng phục và khăn quàng đỏ có biểu biểu say thuốc tới mức ngã xuống đất, phải nhờ bạn bè giúp đỡ.

Trong đoạn clip có độ dài hơn 3 phút, ngay từ những giây đầu tiên là hình ảnh một nam sinh cấp hai vẫn còn nguyên bộ đồng phục và khăn quàng đỏ có biểu hiện say thuốc đến nỗi ngồi không vững, ngã lộn cổ xuống đất và phải nhờ đám bạn kéo lên.

Và dường như không chỉ có bạn trẻ này mà trong clip còn ghi lại cảnh một bạn khác cũng “phê” thuốc lào sau khi rít một hơi cho bằng bạn bằng bè. Kết quả, cậu học sinh cũng nằm lăn ra đất và nhóm bạn đứng bên chứng kiến lại xốc nách giúp đỡ.   
...khiến một bạn say đổ gục.
...khiến một bạn say đổ gục.
Chỉ mới đăng tải trong ngày 1/4 vừa qua nhưng clip nhanh chóng thu hút gần 9.000 lượt xem cũng như rất nhiều bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh nhiều ý kiến quan ngại cho rằng “Mới học cấp 2 mà các em này đã học đàn đúm học đòi hút thuốc lào”, “tuổi thơ dữ dội”, “Khăn đỏ còn đeo mà các em đã.... buồn và cảm thông cho cha mẹ các em!”, có không ít chia sẻ lại tỏ ra thích thú, đồng cảm về khả năng chứng tỏ độ “chơi” hay nhớ về kỷ niệm “phê thuốc lào” trước đây.

Tuy nhiên clip một lần nữa là lời cảnh báo về cách thể hiện “đẳng cấp” hay cá tính đầy nguy hại của các bạn trẻ nhất là khi thiếu vắng sự quan tâm, chú ý của nhà trường, gia đình.
Cần tới sự giúp đỡ của bạn bè.
Cần tới sự giúp đỡ của bạn bè.

No comments:

Post a Comment