Pages

Tuesday, March 26, 2013

Ông chủ Playboy từng ngủ với hơn 1.000 phụ nữ


Hugh Hefner - người sáng lập tạp chí khiêu dâm nổi tiếng - không thể nhớ được con số cụ thể những phụ nữ đã lên giường với mình trước khi lấy vợ ba.
Hugh Hefner là người cai quản "đế chế" Playboy, tạp chí dành cho đàn ông với hàng nghìn cô gái nóng bỏng sẵn sàng cởi đồ khoe cơ thể. Nhiều năm qua, hàng tá cô gái tự nguyện ở trong lâu đài của Hugh, chiều chuộng ông hòng mong một cơ hội đổi đời: lên trang bìa Playboy, chiếm được trái tim của Hugh và trên hết là khối tài sản hàng chục triệu USD của ông. 
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire số tháng tư, khi được hỏi về số lượng những cô gái đã qua tay Hugh Hefner, ông trùm 86 tuổi trả lời: "Làm sao mà tôi biết chính xác được. Khoảng hơn 1.000, tôi chắc thế". Hugh tiết lộ có nhiều đồn thổi quanh cuộc sống của ông sau khi kết hôn nhưng khẳng định "một khi đã có vợ tôi không bao giờ lừa dối”.
hugh-jpg-1364261596_500x0.jpg
Hugh Hefner và vợ ba Crystal Harris. Ảnh: Wenn.
Nói về cuộc hôn nhân với người mẫu 26 tuổi - Crystal Harris - bắt đầu cuối tháng 12 năm ngoái, Hugh thừa nhận ông là một người hạnh phúc. "Tất cả bạn bè đều cho rằng hôn nhân của chúng tôi là thiên đường. Sự hồ nghi chỉ tồn tại ở những người không hiểu chúng tôi, những người chỉ nhìn thấy bề ngoài khi chúng tôi đã vượt qua khoảng cách tuổi tác và nhan sắc. Còn riêng tôi chỉ cảm thấy mình may mắn vì tìm thấy cô ấy trong thời điểm này của cuộc sống. Tôi sẽ giữ mọi thứ tốt đẹp cho tới cùng”.
Hugh Hefner và Crystal Harris làm đám cưới ngay trước thềm năm mới 2013. Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác - Hugh hơn bạn đời tới 60 tuổi - đã trở thành chủ đề xôn xao của dư luận. Trước nhiều đồn đoán về khả năng Crystal Harris lấy Hugh vì tiền, một nguồn tin cho biết trên Us, người đẹp 26 tuổi đã ký vào hợp đồng tiền hôn nhân đồng ý không hưởng xu nào từ gia sản của chồng trước khi cưới. Hugh Hefner cũng từng trải qua hai cuộc hôn nhân khác, với Mildred Williams từ 1949 tới 1959 và Kimberley Conrad từ 1989 tới 2010
.
Tags: Hugh Hefner, Crystal Harris, tạp chí Playboy, ngủ với hơn 1.000 phụ nữ

1 comment: